ગાંધીનગરઃ ગુજરાત સરકારે એક પરિપત્ર બહાર પાડીને સરકારી અધિકારીઓને મહત્વના આદેશો આપ્યા છે. પરિપત્રમાં સરકારી અધિકારીઓને ચૂંટાયેલા જનપ્રતિનિધિઓના ફોન નંબર સેવ કરવાની અને જ્યારે તેમનો ફોન આવે ત્યારે સંયમિત ભાષામાં જવાબ આપવાની સૂચના આપવામાં આવી છે. એટલું જ નહીં, સરકારી અધિકારીઓને વધુ સૂચના આપવામાં આવી છે કે તેઓ કોઈ કારણસર નેતાઓના ફોનનો જવાબ આપી શકતા નથી, તો જ્યારે તેમને સમય મળે, ત્યારે તેઓ સૌથી પહેલા તેમને સામેથી ફોન કરે.
Advertisement
Advertisement
ગુજરાત સરકારના સામાન્ય વહીવટી વિભાગના નાયબ સચિવ રાજેન્દ્રસિંહ રાઠોડે બહાર પાડેલા પરિપત્રમાં જણાવાયું છે કે સંસદ અને વિધાનસભાના સભ્યો અથવા જનતાના અન્ય ચૂંટાયેલા પ્રતિનિધિઓ જેમ કે જિલ્લા/તાલુકા પંચાયત પ્રમુખ, મ્યુનિસિપલ કોર્પોરેશન અને મેયરના મોબાઈલ નંબરો અધિકારીઓએ સેવ કરવાના રહેશે.
આ ઉપરાંત જો કોઈ જનપ્રતિનિધિ કચેરીના સમય દરમિયાન કચેરીના લેન્ડલાઈન ફોન પર સરકારી અધિકારીઓનો સંપર્ક કરે અને તે સમયે તેઓ ઓફિસમાં હાજર ન હોય અથવા મીટીંગમાં વ્યસ્ત હોય અથવા અન્ય કોઈ કારણોસર વાત કરી શકતા ન હોય તો તેવા અધિકારીએ જ્યારે પણ સમય મળે ત્યારે સૌપ્રથમ તેમને ફોન કરવો અને ફરિયાદો સાંભળ્યા પછી યોગ્ય જવાબ આપવાનો રહેશે.
પરિપત્રમાં લખવામાં આવ્યું છે કે જ્યારે કોઈ જનપ્રતિનિધિ કોઈ સરકારી અધિકારીને તેમની ઓફિસની લેન્ડલાઈન પર ફોન કરે છે, તો તેમની ગેરહાજરીમાં ફોનનો જવાબ આપનાર કર્મચારી ફોન કોલનો રેકોર્ડ રાખશે, જેને સંબંધિત અધિકારી કચેરીમાં આવતાની સાથે જ તેમના ધ્યાન પર લાવશે. સામાન્ય વહીવટી વિભાગે તેના પરિપત્રમાં વધુમાં જણાવ્યું છે કે દરેક વિભાગમાં આ સૂચનાનું ચુસ્તપણે પાલન કરવાનું રહેશે.
Advertisement