Gujarat Exclusive > આપણી જરૂરિયાત > સ્વાસ્થ્ય-શિક્ષા > વર્કઆઉટ પહેલા દરરોજ ખાલી પેટ ખાવ આ 5 ફળ, નહીં વધે તમારો વજન…

વર્કઆઉટ પહેલા દરરોજ ખાલી પેટ ખાવ આ 5 ફળ, નહીં વધે તમારો વજન…

0
4

વર્કઆઉટ પહેલા દરરોજ ખાલી પેટ ખાવ આ 5 ફળ, નહીં વધે તમારો વજન…

જો તમારે સારું સ્વાસ્થ્ય મેળવવું હોય અને સારું વ્યક્તિત્વ વિકસાવવું હોય તો તમારા માટે ખાણી-પીણી વિશે વિશેષ જાણકારી હોવી જરૂરી છે. જો તમે યોગ્ય ખાણી-પીણી અને ફળો વિશે સારી જાણકારી રાખશો તો તમારું સ્વાસ્થ્ય ઝડપથી સારૂ થશે. પરંતુ જો તમે વર્કઆઉટ કરો છો અને ખાવા-પીવા પર ખાસ ધ્યાન નથી આપતા તો તમે સ્વસ્થ રહી શકતા નથી.

કેળાઃ- કેળાની અંદર પોટેશિયમ સારી માત્રામાં હોય છે જે સ્નાયુઓના કાર્ય માટે જરૂરી છે. તે તમારા શરીરને વર્કઆઉટ માટે જરૂરી કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ પણ પ્રદાન કરે છે. તેથી તમારે વર્કઆઉટ પછી અથવા વર્કઆઉટ પહેલાં તેનું સેવન કરવું જોઈએ.

કેરી:- તે વિટામિન્સ, મિનરલ્સ અને એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સથી ભરપૂર છે જે તમારા શરીરમાં ખૂબ જ ઓછા સમયમાં એનર્જી લેવલને વધારે છે, તેથી તમારે કેરીનું સેવન કરવું જોઈએ.

બ્લુબેરી અને ઓટમીલ: – આ બે વસ્તુઓને એકીકૃત કરવાથી તમારા શરીરને પ્રોટીન મળે છે જે વર્કઆઉટ દરમિયાન તમારા સ્નાયુઓને ઘણો સપોર્ટ કરે છે.

ઓછી ચરબીવાળી વસ્તુઓઃ- જો તમે ઓછી ચરબીવાળી વસ્તુઓ ખાઓ છો, જેમ કે છાશ, દૂધમાં પ્રોટીન હોય છે, જ્યાં દૂધનું પ્રોટીન પચવામાં સમય લે છે, તે શરીરને લાંબા સમય સુધી એનર્જી પણ પ્રદાન કરે છે, આ માટે જરદાળુ વિટામિન માટેનો સારો સ્ત્રોત છે.

એવોકાડો અને ઈંડાઃ- જો તમને ભૂખ લાગે તો તમે પ્રોટીન માટે ઈંડું ખાઈ શકો છો, તેના સેવનથી તમારું પેટ ભરેલું રહેશે અને તમને વર્કઆઉટ માટે સારી એનર્જી મળશે.

 Follow Gujarat Exclusive on Telegram For Latest News From Gujarat Follow Gujarat Exclusive on WhatsApp For Latest News From Gujarat 

Follow Gujarat Exclusive on Instagram For Latest News From Gujarat  Follow Gujarat Exclusive on Twitter For Latest News From Gujarat